Công ty KDK Electric Wire Việt Nam đạt chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015

Công ty TNHH KDK Electric Wire Việt Nam vừa được Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng – Trung tâm chứng nhận phù hợp (Quacert) cấp Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 về Hệ thống Quản lý Chất lượng và Giấy chứng nhận ISO 14001:2015 về Hệ thống Quản lý Môi trường.

Chứng nhận ISO 9001:2015 được cấp cho hệ thống quản lý chất lượng KDK dựa trên các lĩnh vực cốt lõi về sản xuất, gia công và cung ứng dây đồng, dây điện, ống – ống dẫn và ống vòi loại dẻo, dây điện nguồn, giắc nối và phụ kiện bằng nhựa.

Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là một trong những công cụ hữu hiệu, được các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới áp dụng hiệu quả để quản lý chất lượng hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

ISO 9001:2015 do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (International Organization for Standardization) ban hành, được sử dụng tại hơn 1 triệu Tổ chức trên toàn cầu và thích hợp cho mọi loại hình tổ chức. Để đạt được chứng nhận ISO 9001:2015, tổ chức phải đáp ứng đầy đủ, hiệu quả các yêu cầu quy định của Tiêu chuẩn, đem đến lợi ích thực sự cho khách hàng.

ISO 14001 là một trong những thách thức lớn nhất của các doanh nghiệp, trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với những thách thức từ biến đổi khí hậu. Đây là bằng chứng về trách nhiệm với môi trường của tổ chức doanh nghiệp, và là một tiêu chí quan trọng để đánh giá nhà cung ứng, đặc biệt là đối với những đối tác, khách hàng có ý thức về môi trường.

Với mục tiêu phát triển bền vững KDK đã vượt qua mọi tiêu chuẩn ngặt nghèo và sự giám sát chặt chẽ của Trung tâm Chứng nhận Phù hợp – QUACERT, thuộc Bộ Khoa học và Công Nghệ, và đạt được chứng nhận ISO 14001:2015, ngày 11/09/2018.

Đây là một phần của bộ tiêu chuẩn Quốc tế liên quan đến quản lý môi trường, được xây dựng theo nguyên tắc Hoạch định – Thực hiện – Kiểm tra – Hành động, quy định cụ thể các yêu cầu quan trọng nhất để nhận dạng, kiểm soát và giám sát các khía cạnh môi trường của tổ chức doanh nghiệp, phương pháp quản lý và cải tiến toàn bộ hệ thống.

Việc áp dụng tiêu chuẩn trên đã giúp KDK tăng cường cải tiến hoạt động trong quản trị điều hành, quản lý chất lượng và tăng hiệu quả làm việc của cán bộ, nhân viên. Bên cạnh đó, KDK còn tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực trong các hoạt động, từ đó gia tăng lợi nhuận và mang lại các giá trị gia tăng cho khách hàng.

Với định hướng phát triển bền vững, chiến lược kinh doanh dài hạn, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong năm 2019, KDK sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường dây dẫn điện Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *